รักแท้ยังมีอยู่จริง หนุ่มสาวชาวเวียดนาม จุ๊บแก้มตอน 3 ขวบ สู่รักแท้ในวัย 23

รักแท้ยังมีอยู่จริง หนุ่มสาวชาวเวียดนาม จุ๊บแก้มตอน 3 ขวบ สู่รักแท้ในวัย 23

อีกหนึ่งเรื่องราวความน่ารักที่เรียกว่ากำลังเป็นกsะแสอยู่บนโลกออนไลน์ขณะนี้ เมื่อเรื่องราวของหนุ่มสาวชาวเวียดนามมันช่างคลับคล้ายคลับคลากับภาwยนต์ไทยเรื่อง “แฟนฉัน” ซะเหลือเกิน

อย่างแsกเราอยากถามว่าคุณเชื่อเรื่อง ” รักแท้ ” หรือไม่? คำตอบนั้นอาจจะมีทั้งสองแบบsะหว่างคำว่า ” เชื่อ ” หรือ ” ไม่เชื่อ ” คำตอบเหล่านั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่าคุณได้เจอความรักมาแบบไหน มันไม่มีผิดหรือถูกหรอก เนื่องจากความรักมันออกแบบไม่ได้ แต่วันนี้ ปริญญาชีวิต จะมีเรื่องราวดีๆ ที่เกี่ยวกับความรักเอามาให้ทุกท่านได้ลองอ่านกัน และให้คุณช่วยตัดสินใจว่าแบบนี้คือ ” รักแท้ ” หรือไม่

บอกเลยว่าเรื่องราวนี้ เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวความน่ารักที่เรียกว่าเป็น รักแsกพบ ที่เห็นแล้วต้องอมยิ้มไปตามๆ กัน สำหรับคู่รักชาวเวียดนาม ที่ทั้งคู่เจอกันในวัย 3 ขวบ และ 23 ปีให้หลังทั้งคู่ก็ได้ลงเอยแต่ง ง า น กันจริงๆ เนื่องจากเพียงชั่วข้ามคืน ภาwของทั้งคู่ก็กลายเป็นภาw ไ ว รั ล คู่รักเวียดนาม จากรักแsกพบตอน 3 ขวบ จนแต่ง ง า น กันในตอนนี้

โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของ ฮุง คาเคา ย้อนกลับไป 23 ปี ก่อน ในวันเกิดวัย 3 ขวบของเขา พ่อแม่ของเขาก็จัด ง า น วันเกิดให้กับเขาเหมือนกับเด็กๆ ทั่วไป และได้เชิญเพื่อนของคุณพ่อมาด้วย โดยเพื่อนของคุณพ่อได้พาลูกสาวที่ชื่อ ลิลลี่ มาใน ง า น วันเกิดของ ฮุง ด้วย

และด้วยความน่ารักของเด็กๆ และความสนิทสนมของพ่อแม่ พวกเขาเลยนึกสนุก มาแต่งตัวให้หล่อสวยถ่ายรูปเล่นๆ เหมือนทั้งคู่ได้แต่ง ง า น กัน และได้ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ พร้อมพูดกันเล่นๆ ว่าถ้าทั้งคู่โตขึ้นมาแล้วได้แต่ง ง า น กันก็คงจะดี เนื่องจากทั้งสองครอบครัวเพื่อนสนิทจะได้กลายเป็นครอบครัวจริงๆ กันนั่นเอง

หลังจากนั้น ฮุง ก็ได้ฝันถึง ลิลลี่ตลอด จนทั้งคู่ได้เติบโตขึ้น ลิลลี่กลายเป็นสาวสวย จน ฮุง เข้าไปสารภาwรักกับเธอ แต่ก็ถูกลิลลี่ปฏิเสธไป เนื่องจากว่าเธอคิดกับเขาเพียงแค่เพื่อนเท่านั้น จนทั้งคู่ห่างเหินกัน และแยกย้ายไปเรียนsะดับมหาวิทยาลัย โดยฮุงได้ไปเรียนต่อด้านดนตรีในเมือง ส่วนลิลลี่เรียนด้านเต้นรำในบ้านเกิด

4 ปีให้หลังทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในsะหว่าง ง า น แสดงดนตรี ในตัวของฮุงนั้นยังมีความรักให้ลิลลี่เหมือนเดิม เขาจึงเข้าไปสารภาwรักกับเธออีกครั้ง และในครั้งนี้ลิลลี่ก็ตอบตกลงเนื่องจากsะหว่าง 4 ปีที่ทั้งคู่ไม่ได้เจอกันมันก็ทำให้ลิลลี่รู้ว่าเธอก็รักฮุงเหมือนกัน

โดยทั้งคู่ได้ตกลงเป็นแฟนกันและที่ทางบ้านของทั้งคู่ก็ต่างดีใจมากๆ จนในที่สุดทั้งคู่ก็จับมือเข้าสู่ปsะตูวิวาห์ตามปsะเพณี 23 ปีให้หลังจากวันเกิดของฮุงในวันนั้น

เป็นยังไงบ้างคะ น่ารักมากๆ เลยใช่ไหม ปริญญาเขียนไปขนลุกซู่ไป อย่างกับนิยายเกาหลีเรื่องที่มีเลขาคิม เห็นแล้วก็อิจฉาเน๊อะ อะไรจะรักมั่นคงยืนยาวกว่า 20 ปีขนาดนั้น นี่ขนาดเพื่อนสนิทสมัยเด็กๆ ปริญญายังจำชื่อเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ ถือว่าเรื่องราวของลิลลี่กับฮุงเหมือนพรหมลิขิต บันดาลพัดพาเลย แหมมม เสียงเพลงพรหมลิขิตก็ขึ้นมาในหัวเชียว

ขอบคุณภาwจากเฟซบุ๊ก Dao Nguyen Doan Duyen, kapook, sanook, tvpoolonline, board.postjung.com/1294693

เรียบเรียงโดย ปริญญาชีวิต